Header Ads Widget

Responsive Advertisement

फेमस मराठी रेसिपी

6/recent/ticker-posts

चिवडा रेसिपी मराठी - Chivada Recepie in Marathi

चिवडा रेसिपी मराठी - Chivada Recepie in Marathi 

संध्याकाळ होताच आपल्या पोटात उंदीर फिरू लागतात, त्या वेळी आपल्याला काहीतरी चटपटीत खावेसे वाटते. त्यामुळे सध्या मी तुमच्यासाठी एक अतिशय मसालेदार आणि खारट रेसिपी घेतली आहे, जी बनवायला खूप सोपी आहे आणि ती बनवायला आम्हाला खूप कमी वेळ लागतो. आज मी तुम्हाला पोहे चिवडा नमकीन कसा बनवायचा ते सांगणार आहे. बनवायला खूप सोपे आहे. हे करण्यासाठी आम्ही फार कमी तेल वापरलेते. मधुमेह असलेल्या लोकांसाठी देखील हे फायदेशीर आहे. चला तर मग बघूया कसा बनवायचा फोटा चिवडा नमकीन.

   अनेक पाककृती आहेत ज्या मला माझ्या आईकडून वारशाने मिळाल्या आहेत आणि पोहे चिवडा रेसिपी त्यापैकी एक आहे. माझ्या नवऱ्याच्या म्हणण्यानुसार, मी ते चवीनुसार आणि बनवण्याच्या पद्धतीनुसार वाढवले आहे, पण तरीही ते माझ्या आईच्या पोहे चिवड्याच्या रेसिपीला प्राधान्य देतात. याचे कारणही तो सांगतो. तिच्या मते, मी पर्याय शोधून किंवा क्लिष्ट पायऱ्या वगळून पारंपारिक पाककृती अधिक व्यावहारिक आणि जलद बनवण्याचा प्रयत्न करते. या परिस्थितीत, पातळ पोहे 30 मिनिटे किंवा 1 तास उन्हात वाळवले जातात, त्यामुळे ते अत्यंत कुरकुरीत आणि फ्लॅकी बनते. पण या रेसिपीमध्ये मी शॉर्ट कट पद्धतीचा अवलंब केला आहे. म्हणजे कुरकुरीत होण्यासाठी मी पातळ पोहे कोरडे भाजले आहेत आणि यास काही मिनिटे लागतात. मुळात, वेळ वाचेल, पण सूर्यप्रकाशासह कुरकुरीत जुळणार नाही. शिवाय, पोहे चिवडा रेसिपी बनवताना काही उपयुक्त टिप्स, सूचना आणि शिफारसी. प्रथम, शेंगदाणे मंद आचेवर कोरडे भाजून घ्या, अन्यथा ते जळू शकतात आणि कडू चव येऊ शकतात. तसेच मनुका, बदाम आणि अंबाडी यांसारखे सुके फळ अधिक पौष्टिक बनवा. मी मसालेदारपणासाठी कोरड्या लाल मिरच्या वापरल्या आहेत, मसाल्याचा स्तर वाढवण्यासाठी तुम्ही लाल तिखट देखील घालू शकता. शेवटी, चिवडा पूर्णपणे थंड झाल्यावर हवाबंद डब्यात ठेवा, नाहीतर ओलाव्यामुळे पोहे ओले होऊ शकतात.


साहित्य -

• चिवडा (पोहे): 200 ग्रॅम

• तेल: 50 ग्रॅम

• शेंगदाणे: 50 ग्रॅम

• चणा डाळ (हरभरा डाळ): ३ चमचे

• बदाम: ८-१०

• काजू (काजू): 6-8

• नारळ: 25 ग्रॅम (पातळ आणि लांब घ्या)

• मनुका: 10-12

• कढीपत्ता: 10-15

• हिरवी मिरची : ४

• तीळ: 1/2 टीस्पून

• हळद पावडर: 1/2 टीस्पून

• मीठ: 1 टीस्पून (चवीनुसार)


कृति -

1. प्रथम पोहे (चिवडा) घ्या आणि चाळणीने गाळून घ्या. (जेणेकरून पोह्यांचे छोटे तुकडे आले तर)

2. नंतर कढईत किंवा कढईत ठेवा आणि कुरकुरीत होईपर्यंत भाजून घ्या. (पोहे तळाला चिकटणार नाहीत म्हणून ढवळत राहा)

3. आणि इथे आमचे पोहे टणक झाले आहेत आणि तुटल्यावर सहज फुटतात.

4. पोहे काढून बाजूला ठेवा आणि त्याच कढईत तेल टाका.

5. आता त्यात चणा डाळ आणि शेंगदाणे टाकून तळून घ्या.

6. तळल्यानंतर एका भांड्यात काढा.

7. नंतर त्याच तेलात बदाम आणि काजू टाकून तळून घ्या.

8. नंतर नारळ आणि बेदाणे घालून 2 सेकंद तळून घ्या आणि बाहेर काढा.

9. आता त्याच तेलात कढीपत्ता आणि मिरच्या टाका.

10. नंतर त्यात तीळ टाका आणि थोडा वेळ भाजून घ्या.

11. नंतर त्यात हळद टाका.

12. नंतर उशीर न करता त्यात भाजलेले ड्रायफ्रुट्स टाका.

13. आता त्यात चिवडा टाका.

14. नंतर मीठ घालून चांगले मिसळा आणि 2 मिनिटे शिजवा.

पर्यंत भाजून घ्या.

15. आणि आमचा पोहे चिवडा तयार आहे.आता गरम ताटात काढून खा.


सूचना -

पोहे नेहमी ढवळत राहावे जेणेकरून ते तळाला चिकटणार नाही. तळलेली फळे वेगळी भाजली नाहीत तर काही लवकर शिजतात तर काहींना वेळ लागतो. त्यामुळे त्यात जळण्याची भीती आहे. मनुका घातल्याने त्याची चव बदलते आणि तोंडाला गोड आणि आंबट चव येते.

मग तुम्हाला आमची पोहे चिवडा रेसिपी कशी वाटली? मला खात्री आहे की तुम्हाला ते खूप आवडले असेल. मी अजून लिहिलेल्या नसलेल्या इतर कोणत्याही रेसिपीबद्दल तुम्हाला जाणून घ्यायचे असेल, तर तुम्ही कमेंट बॉक्समध्ये विचारू शकता आणि मी माझ्या पुढच्या पोस्टमध्ये त्या रेसिपीबद्दल सांगेन.

Post a Comment

0 Comments